Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

NỖI NHỚ....MỘT THỜI

Thơ Đức Dũng

*
Bỗng dưng tôi nhớ mùa Đông.
Khi tôi đi giữa cơn giông mùa hè
Tôi làm thơ tặng bạn bè
Khi chia tay giữa tiếng ve sân trường

Thơ tôi có những con đường
Một thời bé dại tôi thường đi qua
Những hàng cây những mái nhà
Những chiều xao xuyến sân ga đợi chờ

Tuổi thơ yêu lắm ước mơ
Yêu luôn cả những dại khờ ...Ngày xưa
Yêu chiều buổi ấy trời mưa
Hàng hiên trú vội vẫn chừa phần Em.

...Mà hàng hiên lại bé
Đứng ngoài anh chắn mưa
Không cho tạt vào em ........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

" Quán Thơ BT" hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment