Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Thông báo của "Quán Thơ Bạn Trỗi"

( Bản thử nghiệm, để truy cập trang này đọc giả có thể gõ thobantroi vào thanh tìm kiếm của Google sẽ có đường dẫn trực tiếp đến Blog)
  "Quán thơ Bạn Trỗi" là Trang Blog được thành lập để Đăng tải và Tổng hợp, lưu trữ các sáng tác Thơ, Nhạc và các hình thức Nghệ thuật khác của các tác giả là Cựu học sinh Trường Văn hóa Quân đội Nguyễn Văn Trỗi và bạn k9.
  Trang Web này là ý tưởng được hình thành từ hương Cà Phê quán bụi vỉa hè Hà nội và sự thăng hoa của men rượu "quán thị Hến", cũng như sự giao lưu kết nối mọi miền của công nghệ thông tin hiện đại ( Face Book) . Nhóm bạn Trỗi yêu thơ chúng tôi gồm Quang Việt (k2) Quốc Việt (k5) Quang Trung (k4) Bắc Hải (k5) đã tình cờ cùng chung ý tưởng thành lập một" trang Thơ, Nhạc" riêng của Bạn Trỗi, tạo một sân chơi mới cho mọi người có cùng sở thích. Nhóm ủy nhiệm cho anh TQtrung tạo trang, biên tập và điều hành.
 Chúng tôi xin thông báo và kính mời các bạn Trỗi khác nhiệt tình đóng góp, ai muốn mở trang riêng trên blog này xin cho ý kiến và gửi địa chỉ Email để được nhận lời mời làm thành viên và có quyền tự đăng bài, ngoài ra các bạn nào vì bận chưa tự đăng được xin gửi bài vào phần Comment, bài viết sẽ được đăng lên blog trong thời gian sớm nhất. Các tác giả có bài đã được đăng lên Bantroi các khóa sẽ được lưu trữ trên trang "Tác giả khác", Quán thơ BanTroi rất hân hạnh được tạo trang trên blog này cho các bạn nếu có yêu cầu làm thành viên.
 " Trang Quán Thơ BanTroi" lấy tiêu chí vui là chính, cũng là nơi tập hợp các sáng tác Thơ, Nhạc, Nghiên cứu Văn hóa Lịch sử. Các sáng tác tranh ảnh Nghệ thuật ( + ) của bạn Trỗi để dễ dàng theo dõi, các comment cần có tính chất xây dựng, không chấp nhận Nặc danh và các lời comment ảnh hưởng đến tính đoàn kết nội bộ.
 Thông báo này sẽ được gửi đến các Trang Blog của các Khóa Bạn Trường Trỗi, rất mong được các bạn ủng hộ.

3 nhận xét:

  1. Vỗ tay cái, hay dở hạ hồi phân giải.

    Trả lờiXóa
  2. Làm gì có dở hả BACHAI ơi ! Ở đây chỉ có hay thôi. Tôi rất ủng hộ và xin tham gia. với tên bút danh là Chúc Linh. Tôi học ở K2 NVT, mọi sự liên hệ qua email của tôi : igla02@rocketmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay mặt các bạn, xin nhiệt liệt hoan nghênh anh Chúc Linh tham gia Quán thơ của chúng ta, Bác có tác phẩm nào thì xin gửi vào Email :tqtrung.0519.0101@gmail.com , hoặc nếu bác đồng ý, quán sẽ gửi một lời mời làm thành viên và có thể tự đăng bài đấy ạ

      Xóa

" Quán Thơ BT" hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment