Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Hạnh phúc Valentine

Thơ Quang Việt


Valentine mình cùng đi chơi,
Mùa Xuân đang tràn ngập Đất Trời.
Ừ nhỉ, thế này là hạnh phúc,
Còn mong gì hơn nữa, em ơi.

Muôn hoa khoe sắc giữa vườn xinh,
Những giọt sương còn đọng long lanh,
Quấn quít, rập rờn, đôi bướm trắng,
Mấy chú chim nhảy nhót, chuyền cành.


Hòa với mùa Xuân của Đất Trời,
Mình bước đi, đi giữa muôn người.
Bao ánh mắt, nụ cười rạng rỡ,
Bừng lên như muôn đóa hoa tươi.

Mình bước đi, tay nắm trong tay,
Rượu nồng chẳng uống, thế mà say.
Say Đất, say Trời, say ánh mắt,,
Say mùa Xuân, hạnh phúc ngất ngây.

Đào vẫn thắm tươi giữa muôn hoa,
Ríu rít, rộn ràng, tiếng chim ca.
Chút Đông còn đó, trời rét ngọt,
Để nụ hôn thêm vị đậm đà.

Em nhỉ, kệ thời gian cứ trôi,
Ba lăm năm mình có nhau rồi.
Đều đặn mỗi năm thêm một tuổi,
Nhưng mình cứ trẻ mãi, em ơi.

Chẳng tội gì mình không đắm say,
Và tội gì mà chẳng ngất ngây?
Chúng mình bên nhau, đời thật đẹp,
Hạnh phúc nào hơn hạnh phúc này?

HN, ngày Valentine 14/2/2014

2 nhận xét:

  1. Cháu ngưỡng mộ đôi tình nhân này lắm ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng chỉ gần bằng cặp BVT và MVT thôi VT uj.

      Xóa

" Quán Thơ BT" hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment