Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Cà Phê sáng

Thơ Việt Dũng


*
Ly cà phê thật đen
Trong bình minh tươi sáng
Tôi mỉm cười lơ đãng
Lắng tiếng hót chim vui…

Chim hót đón mặt trời
Ngói rêu phong tỏa sáng
Dọc con phố thân quen
Những tiếng rao trong nắng…


Khuấy ly cà fe đắng
Cho tan hết nỗi buồn
Tiếng lanh canh rất khẽ
Reo như nhịp mưa tuôn…

Quanh tôi bao chuyện buồn
Cố quên mà vẫn nhớ
Quanh tôi bao chuyện vui
Những tiếng cười rạng rỡ.

Quán cà fe buổi sáng
Thông tấn xã vỉa hè
Khuấy tan ngàn tia nắng
Tôi lắng nghe… lắng nghe…

Xuân 2014

1 nhận xét:

  1. Lang thang trong quán thơ
    Miu ta như say - tỉnh
    Ly cà phê sóng sánh
    Nắng nhẹ nhàng lung linh

    Một mình một góc xinh
    Thả mình trên bàn phím
    Những giai điệu thân quen
    Một ngày vui đang đến...

    Trả lờiXóa

" Quán Thơ BT" hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment