Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Hạnh phúc phút giao thừa


Thơ Quang Việt
  Mời các bạn đón đọc bài thơ tình viết cho bà xã mà anh Quang Việt k2 vừa ưu ái gửi đến Quán thơ.


Anh đưa em đi trong đêm Hà Nội,
Phút Giao thừa, Đất Nước vào Xuân.
Mình cùng bước, tay trong tay, nồng ấm,
Em ở bên, anh hạnh phúc muôn lần.

Kìa rực trời pháo hoa Xuân đã nổ,
Cả bầu trời Hà Nội đầy hoa.
Đời đẹp thế, Xuân về, càng thêm đẹp,
Đất Trời Xuân, niềm vui muốn vỡ òa.

Mắt em sáng như sao lấp lánh,
Hoa đất, hoa trời trong ánh mắt em.
Đêm Giao thừa, Hà Nội đông vui thế,
Chắc mọi người sẽ cùng thức suốt đêm.

Kìa đôi trẻ đang cười rạng rỡ,
Tay trong tay, trong dòng người đón Xuân.
Ánh lửa trời soi hai khuôn mặt trẻ,
Hạnh phúc bừng lên ánh mắt trong ngần.

Thế là ta đã bước vào năm mới,
Cứ thế, đêm ngày, Trái Đất cứ quay.
Thế là mình đã thêm một tuổi,
Tuổi càng cao, hạnh phúc càng đầy.

Chúng mình cứ trẻ theo năm tháng,
Chẳng tội gì mà già vội, em ơi.
Bởi ta thấy cuộc đời luôn tươi đẹp,
Đời yêu ta và ta rất yêu đời.

Mình chúc cho mọi người em nhé,
Sức khỏe dồi dào và hạnh phúc quanh năm.
Làm việc gì cũng luôn suôn sẻ,
Năm Ngọ đến rồi, “Mã đáo thành công”.

Đêm Giao thừa
30-31/1/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

" Quán Thơ BT" hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment