Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Cảm thán

Thơ say của Phúc Cần 

Ta đang say !
Say rượu - hay tình ?
Nhưng
Tình chỉ đẹp - khi còn dang dở .

Rượu chỉ say - khi có người đẹp bên mình
Nhưng
Tình rất đẹp khi vợ của tôi chung thủy


Tôi không say khi có vợ đẹp kế kề bên
Nên
Tôi không biết làm sao say rượu được
Dù thị tỳ cung A đẩu chuốc rượu tôi
Vậy
Say tình chẳng biết có nên không ?
Say say say



Thấy chị Hằng trên cao ấy
Biết bấy lâu rồi
Không đẹp tựa vợ tôi
Ôi như thế
Là ta đâu say nhỉ
Nghĩ cho cùng
Đừng say nữa là xong
Trông mong con tạo xoay vần
Trần gian ai cũng ...
Có phần giống tôi.

11/12/2013
NPC cảm thán
Ảnh minh họa, không phải Cần g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

" Quán Thơ BT" hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment