Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

THÔN VỸ DẠ NHÀ TÔI Ở ĐÓ

Thơ Phúc Cần




Nhà tôi nơi ngõ vắng 
Chẳng có dậu có tường 
Vườn nhà cây xanh lắm 
Thăm thẳm một màu xanh 
Ánh nắng vàng rơi nhẹ 
Làm khe khẽ lá rung 
Tia nắng sà xuống đất 
Hắt vầng sáng lung linh.
- Nhà tôi nơi thôn Vỹ 
Đi xa nhớ lắm thôi 
Hồi xưa tôi còn bé 
Nghe có chuyện kể rằng 
Chị Hằng trên cao ấy 
Hay lén xuống thăm nhà 
Thướt tha và uyển chuyển 
Lưu luyến chẳng chịu rời 
BỞI CÓ NGƯỜI THI SỸ ĐỨNG BÊN VƯỜN MỘNG MƠ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

" Quán Thơ BT" hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment